Sao và chuyện “chia tay ”


[Sao nào ghét “lấy chia tay ra hù” nhất]

Hạng 1: Ma Kết

Hạng 2: Cự Giải

Hạng 3: Kim Ngưu

[Sao nào dễ mắc bệnh “lấy chia tay ra hù” nhất]

Hạng 1: Xử Nữ

Hạng 2: Bạch Dương

Hạng 3: Bảo Bình

*Bệnh này là căn bệnh rất phổ biến ở mọi couple 12 chòm sao, có thể xảy ra với bất cứ sao nào, được biểu hiện dưới các dạng như sau:

Dạng nhẹ nhất: Giận dỗi => Không thèm nghe điện thoại, không thèm nhận liên lạc của người ta (chat, fb,…), để ngta cố gắng liên lạc mất 1 lúc xong mới chịu nhấc máy. Và phán câu “Lúc này em/anh không thích nói chuyện với anh/em, để anh/em yên”. Với mục đích là: chẳng phải “ko thích”, mà thực ra là muốn “dằn mặt” người ta (“tui chẳng cần mấy người đâu”)

Dạng nặng hơn: Giận dỗi => “Hình như chúng ta chẳng hợp nhau thì phải. Có lẽ mình nên tạm xa nhau 1 thời gian để cùng suy nghĩ lại”. Với mục đích: chẳng phải muốn xa nhau gì cả, mà thực ra là muốn người ta hoảng lên, năn nỉ, xin lỗi ngay lúc đó.

Dạng nặng nhất: Giận dỗi => “Mình chia tay nhé”. Xong cắt luôn liên lạc trong mấy ngày, để người kia lo lắng khổ sở. Với mục đích: khiến người kia lo lắng, khổ sở, vật vã vì mình, rồi phải năn nỉ, mong mình quay lại.

Trên đây là các dạng chính của căn bệnh “hù chia tay” mà mình đã quan sát và tổng hợp lại. Các sao còn biết dạng nào nữa thì chia sẻ với cả nhà nhé🙂

Khi yêu, đừng vội nói lời chia tay trong khi bản thân vẫn còn yêu thật nhiều.Hãy nói “chia tay” nghĩa là vì muốn “chia tay” thật chứ không phải vì giận dỗi.
215280_512830888771585_1841673310_n